วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ความสำเร็จจากการร่วมงานกับระบบ The First-Power System


บุคคลที่ประสบความสำเร็จจากการใช้ระบบ The First-Power  System

คุณ เอกรัตน์ ซังปาน ( พี่โอ BMW Z4 )
อดีตเป็นนักศึกษามหาลัยศิลปะแห่งหนึ่ง ปัจจุบันเป็นนักศึกษาปี 4 เข้าสู่การทำงานกับ The First Power Systemได้จากการมองหาธุรกิจที่มีคำว่า "ต้นสาย" หลังจากนั้นคุณโอก็ได้เริ่มสร้างองค์กรและพัฒนาระบบให้มีศักยภาพ เพื่อพัฒนาให้สมาชิกมีรายได้กันทุกคน คุณโอลงมือทำอย่างจริงจังและหนักแน่นในความฝันของเค้า อยากให้พ่อแม่ที่เลี้ยงดูเค้ามาตั้งเกิด "ได้สบายซักที" และความฝันของเค้าที่อยากให้เป็นจริงก็คือ "ได้เป็นเจ้าของรถสปอร์ตเปิดประทุน BMW Z4 " และเค้าคนนี้ก็สามารถทำให้ฝันของเค้าเป็นจริง โดย การทำงานกับ The First Power System และตอนนี้คุณโอ สามารถพัฒนารายได้เฉลี่ยตอนนี้อยู่ประมาณ 600,000 บาทต่อเดือน และเป็นเจ้าของรถยนต์ BMW Z4 ราคา 4.5ล้านบาท!!!

"เราจะไม่ปล่อยมือคุณ จนกว่าคุณจะปล่อยมือเรา!!! "




คุณ อดิศักดิ์ ( พี่ต้าร์ เด็กจบ ป6.ได้ AUDI TTS )
เด็กจบ ป6. คนนี้เคยเป็นกรรมกรก่อสร้าง ขับแท๊กซี่มาก่อน เดินเข้าออกสมัครงานหลายๆ ที่เป็นว่าเล่นเหตุผลเพราะจบการศึกษาต่ำ! ไม่มีสิทธิ์ได้เรียนเหมือนกับเพื่อนๆรุ่นเดียวกัน พ่อแม่แตกแยกตั้งแต่วัยเด็ก และพ่อเสียตอนอายุ18 และได้ทิ้งบ้านพร้อมหนี้สินเป็นมูลค่าเกือบล้านบาท! ทำงานหาเงินเลี้ยงน้องอีก 2 คน ไม่มีโอกาสได้ใช้ชีวิตวันรุ่นกับเค้าเลย ล้มลุกคลุกคลานมาเป็นระยะเวลาถึง 10ปี! จนวันนึงได้มีเพื่อนคนนึงซึ่งเป็นเพื่อนของเค้าในวัยเด็ก ได้มาเปิดโอกาสให้กับเด็กจบ ป6. คนนี้ และ เด็กจบ ป6. คนนี้ไม่รอช้าตัดสินใจลงมือทำงานกับ The First Power System เค้าคนนี้เชื่อและทำตามสิ่งที่เพื่อนคนนั้นบอกตลอด และลงมือทำด้วยความเชื่อว่าเค้าจะรวยให้ได้ อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 6 เดือน เด็กจบ ป6. คนนี้สามารถปลดหนี้ที่พ่อของเค้าได้ทิ้งไว้ให้ได้ และสามารถออก HONDA CIVIC ได้ 1 คันพร้อมกับรายได้ 1 แสนบาท ต่อเดือน และ ทำงานกับ The First Power System มาเป็นระยะเวลา 1 ปี สามารถออกรถยนต์ในฝันคือ AUDI TTS ราคา 4.5ล้านบาทได้1คัน พร้อมกับรับรายได้ 250,000บาท ต่อเดือน ปัจจุบันเค้าคนนี้มีรายได้ 350,000บาทต่อเดือน เด็กจบ ป6. คนนี้สู้อย่างสุดใจ ถึงแม้จะเจอมรสุมของชีวิตถ้าเป็นคนอื่นหลายๆคน คงจะคิดสั้นกับชีวิตไปแล้ว และตอนนี้ชีวิตของเค้าได้พลิกอีกรอบกับมาดีขึ้นกว่าเดิมเหมือนได้เกิดใหม่ อยากให้ทุกๆท่านที่กำลังเปิดดูเว็บไซต์นี้ ลองดูเด็กจบ ป6. คนนี้เป็นตัวอย่าง และลองตัดสินใจเข้ามาร่วมกับเรา The First Power System
"อย่าเสียดายเวลาที่ผ่านไป แต่จงเสียดายเวลาที่เหลืออยู่!!!"





คุณ วิภา ( พี่ปอ MINI COOPER )
อดีตเป็นนักศึกษามหาลัยเกษตรศาสตร์ เคยทำงานประจำมีรายได้ 10,000 บาทต่อเดือน ปัจจุบันเป็นแม่ลูกอ่อน เข้าสู่การทำงานกับ The First Power System ได้จากคนรู้จักแนะนำ ไม่มีความรู้ด้านธุรกิจเลย แต่มีความมุ่งมั่นและต้องการสร้างอนาคตที่ดี ต่อจากนี้เริ่มศึกษาธุรกิจอย่างจริงจังแล้วเริ่มลงมือทำอย่างต่อเนื่อง สามารถพัฒนารายได้เฉลี่ยตอนนี้อยู่ประมาณ 230,000 บาทต่อเดือน และเป็นเจ้าของ MINI COOPER S คันละ 3 ล้านบาท

"ในอดีตคุณเป็นใครไม่สำคัญ แต่มันสำคัญต่างหากว่าพรุ่งนี้คุณจะเป็นใคร!!! "




คุณ อิทธิพัทธ์ ( พี่บอมบ์ MINI COOPER )
คุณบอมบ์ Background เป็นนักศึกษาเรียนมหาลัยปี4 เคยทำงานมาในแบบ Part Time ก่อน ไม่เคยรู้จักคำว่าธุรกิจมาก่อน แต่มีความฝันอยากจะซื้อบ้านให้แม่และเลี้ยงดูแม่ให้อยู่สบาย พยายามหาหนทางต่างๆนาๆ จนวันนึงได้เปิดเว็บไซต์เจอ The First-Power และกรอกข้อมูลเข้ามาและเข้าคอร์สเรียนรู้ธุรกิจ และตัดสินใจร่วมงานกับ The First-Power และ ร่วมงานกับระบบ The First Power System มาเป็นระยะเวลา 1 ปี ปัจจุบันมีรายได้ 300,000บาทต่อเดือน และเป็นเจ้าของรถยนต์คันหรู MINI COOPER S มูลค่า 3 ล้านบาท ขอบคุณ The First Power System ที่ทำให้ผมสำเร็จในธุรกิจนี้
"ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะคน!!!"




คุณ โกสิน พวงแย้ม ( พี่เบียร์ CAMRY )
อดีตเคยเป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นมาก่อน และเคยทำงานประจำอยู่บริษัทเอกชนแห่งนึง มีรายได้อยู่ 2 หมื่นกว่าบาท แต่ไม่ได้ทำให้ชีวิตได้ดีขึ้นเลย จึงมองหาหนทางที่จะทำให้ชีวิตดีขึ้น จนไปวันนึงไปขายลูกชิ้นอยู่ใกล้ๆออฟฟิสของ The First-Power แล้วเล็งเห็นว่าที่นี่จะสามารถทำให้ยอดขายลูกชิ้นได้มากขึ้น จึงตัดสินใจร่วมงานกับ The First Power System ช่วงแรกไม่ค่อยจริงจังซักเท่าไหร่ เพราะเพียงต้องการแค่ยอดขายของลูกชิ้น แต่พอเริ่มเข้าเรียนรู้วิธีการทำงานที่แท้จริงอย่างจริงจัง สามารถทำให้แม่ค้าขายลูกชิ้นคนนี้ ที่ตัดสินใจร่วมงานกับ The First Power System มาเป็นระยะเวลา 5เดือน ทำให้คุณเบียร์มีรายได้ 100,000บาทต่อเดือน และปัจจุบันทำให้ชีวิตของแม่ค้าคนนี้ดีขึ้น มีรายได้150,000บาท ต่อเดือน และกำลังออกรถยนต์หรูราคาหลักล้าน TOYOTA CAMRY มูลค่า 1.7ล้านบาท เบียร์ต้องขอบคุณ The First Power System ที่ทำให้ฉันสำเร็จในธุรกิจนี้
"ฉันเชื่อว่า ถ้าเราทำไม่หยุดซักวันมันต้องเป็นของเรา!!!"




คุณ นครินทร์ ต่วนเครือ ( พี่ริน 350 )
มีประสบการณ์ ในธุรกิจ Network มาก่อน แล้วก็สำเร็จในระดับหนึ่งทุกที่ แต่ที่นี่เป็นที่แรกที่รู้จักคำว่า "ต้นสาย" ผมเข้ามาทำงานกับ The First-Power System แค่ 1ปีก็ได้ NISSAN TEANA ป้ายแดงมา 1 คัน
ล่าสุดทำงานกับ The First Power Systemมา 1 ปี รับรายได้มาแล้ว170,000 บาท ต่อเดือน "เพราะการตัดสินใจที่รวดเร็ว ชีวิตผมถึงไม่เหมือนคนธรรมดา!!!"




คุณ ปรียนิตย์ ( พี่เจี๊ยบ Beetle )
Background เป็นพนักงานประจำ ทำงานประจำมามากกว่า 10 ปี ไม่ได้ตอบโจทย์ของชีวิตเลย นอกจากเงินไม่พอใช้และเครียด ได้เริ่มมารู้จักธุรกิจ Network เมื่อหลายปีก่อน และได้ทำมามากกว่า 10 บริษัท แต่ล้มเหลวตลอดเนื่องจากไม่รู้ในความเป็นจริงของธุรกิจ จนได้มาเจอกับระบบ The First-Power และเข้ามาเรียนรู้ระบบทุกอย่างที่มี ทำให้จากการทำเพียงรายได้เสริมก็ได้รายได้มากกว่างานประจำจึงลาออกจากงานประจำ มาทำแบบ Full Time ได้ 1 ปี ตอนนี้รับรายได้ไปกว่า 150,000 บาท ต่อเดือน ขอบคุณ The First Power System "ขยันผิดที่ 10ปีก็ไม่รวย!!!"


 
คุณ ปภัสร์สินี เครือศิริไพบูลย์( พี่หยก TEANA )
Background ดิฉันเป็นเจ้าของกิจการส่วนตัว เปิดร้านขายเสื้อผ้าเกาหลี รายได้ก็โอเคอยู่ในระดับนึง แต่ทำมา 3 ปี กับชีวิตไปไหนมาไหนไม่ได้ ไม่มีอิสระด้านเวลาเลย วันๆ เฝ้าแต่ร้าน ชีวิตมีขาไว้เดิน แต่เดินไม่ได้ เมื่อก่อนดิฉันไม่ชอบธุรกิจ Network แต่อยากได้อิสระทางด้านเวลา เลยตัดสินใจมองหาธุรกิจNetwork จนได้เปิดเว็บไซต์เจอ The First-Power และกรอกข้อมูลเข้ามาและเข้าคอร์สเรียนรู้ธุรกิจ และตัดสินใจร่วมงานกับ The First-Power และร่วมงานกับระบบ The First Power System มาเป็นระยะเวลา 11 เดือน ปัจจุบันมีรายได้ 120,000 บาทต่อเดือน ปัจจุบันผู้หญิงคนนี้ มีอิสระทั้งด้านการเงินและทั้งด้านเวลา ทำให้ผู้หญิงคนนี้ สามารถเลือกสรรสิ่งดีๆ ให้กับชีวิตได้อย่างเต็มที่ ต้องขอขอบคุณระบบ The First Power System ที่ทำให้ดิฉันสำเร็จในธุรกิจนี้
"ทุกความสำเร็จ เกิดจากการที่เราทำกับมันมากพอ!!! "


  
คุณ ณัฐพร ( พี่นัท Camry )
Background เป็นพนักงานประจำ ทำงานประจำมามากกว่า 10 ปี ไม่ได้ตอบโจทย์ของชีวิตเลย นอกจากเงินไม่พอใช้และเครียด ได้เริ่มมารู้จักธุรกิจ Network เมื่อหลายปีก่อน และได้ทำมามากกว่า 10 บริษัท แต่ล้มเหลวตลอดเนื่องจากไม่รู้ในความเป็นจริงของธุรกิจ จนได้มาเจอกับระบบ The First-Power และเข้ามาเรียนรู้ระบบทุกอย่างที่มี ทำให้จากการทำเพียงรายได้เสริมก็ได้รายได้มากกว่างานประจำจึงลาออกจากงานประจำ มาทำแบบ Full Time ได้ 1 ปี ตอนนี้รับรายได้ไปกว่า 150,000 บาท ต่อเดือน ขอบคุณ The First Power System "ขยันผิดที่ 10ปีก็ไม่รวย!!!"

"เราจะไม่ปล่อยมือคุณ จนกว่าคุณจะปล่อยมือเรา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น